Tuesday 10 April 2012

SEA Anti-Mosquitoes XP -Phần mềm đuổi muỗi



99.99% người trên thế giới cho rằng :" Muỗi hút máu người"
Chắc các bạn rất ghét bị muỗi cắn và "xin" máu nhiều quá, có cái phần mềm đuổi muỗi của Thái Lan

SEA ANTI-MOSQUITORES XP2.0 - Chống ruồi và muỗi bằng máy tính.

Từ trước đến nay khi nhắc tắc việc đuổi ruồi hay muỗi chắc chắn bạn sẽ nghĩ đến công nghệ của những nhà sản xuất thuốc diệt côn trùng, cũng với ý tưởng như vậy một sinh viên người Thái Lan tên là Sarunyou Punyaratabundhu đã đưa công nghệ này lên máy tính.



Chương trình hoạt động trên nguyên tắt phát ra sóng siêu âm theo những tần số mà các loài côn trùng như ruồi và muỗi "rất dị ứng" để từ đó xua đuổi chúng , Theo các nhà khoa học chương trình này giảm 60-90% muỗi .

Tải xuống máy!
đợi 5s click bỏ qua quảng cáo góc màn hình
 Sử dụng:
- Sau khi tải về bạn chạy trực tiếp chương trình, trên giao diện tương tác chính trong khung Select Pest bạn chọn loại côn trùng mình muốn đuổi (Mosquitoes: muỗi và Fly: Ruồi). Nhấp nút công Run/Stop để kích hoạt hay ngưng hoạt động của chương trình.

- Bạn có thể nhấp nút công cụ Test để thí nghiệm trước hiệu quả của chương trình (để điều chỉnh lại các thông số theo ý mình nếu muốn).

- Nhấp Auto Run để chương trình luôn chạy lúc khởi động máy.

- Nhấp nút Go tray để chương trình luôn thường trú trên khay Taskbar

Lưu ý: Phải luôn luôn để loa hay tai nghe trong trạng thái hoạt động khi chạy chương trình, mà yên tâm không làm sao khi nghe nhạc đâu, muỗi nó mới nghe được sóng này, ai nghe thấy được sóng này chắc là dị nhân !!!!!

No comments:

Post a Comment

Mọi ý kiến đóng góp cho down load tiện ích hay các bạn có thể để lại ở cuối bài,chúc các bạn vui vẻ thành công trong cuộc sống