Wednesday 21 March 2012

FixBee - Dọn dẹp và tối ưu hóa hệ thống


Máy tính của bạn có gặp phải những sự cố sau:
- Thời gian khởi động và tắt máy chậm.
- Thường xuyên bị lỗi.
- Có những tập tin bị trùng lặp hoặc không cần thiết.
- Thời gian phản hồi chương trình chậm.
- Hiệu suất hoạt động hệ thống kém.
Đừng lo lắng vì FixBee có thể giúp bạn khắc phục những sự cố đó. Đây là chương trình dùng để dọn dẹp và tối ưu hóa hiệu suất hoạt động máy tính. FixBee không chỉ có thể quét và khắc phục lỗi mà nó còn xóa bỏ những tập tin không cần thiết đã chiếm mất dung lượng và làm chậm máy tính của bạn.

Tính năng:

- Khi bạn thêm file vào ổ cứng nhưng các file đó lại không được sắp xếp ngăn nắp. Máy tính phải sắp xếp lại những dữ liệu lộn xộn nên sẽ chạy chậm hơn. FixBee sẽ sắp xếp hoặc chống phân mảnh dữ liệu giúp máy tính hoạt động nhanh hơn.
- Khi thêm dữ liệu vào ổ cứng, máy tính sẽ chứa đầy những file trùng lặp và không cần thiết, FixBee sẽ hỗ trợ bạn sắp xếp dữ liệu sao cho gọn gàng và xóa bỏ những file không cần thiết đó.
- Việc chống phân mảnh cũng như loại bỏ file không cần thiết sẽ giúp máy tính hoạt động nhanh hơn mà tốn rất ít thời gian.
- Để giúp máy tính hoạt động ổn định, FixBee cung cấp tính năng bảo trì tự động, vì thế bạn không còn phải lo lắng về việc chống phân mảnh máy tính nữa.
- FixBee được thiết kế dựa trên phần mềm chống phân mảnh hữu hiệu, được thiết lập cấu hình và tối ưu hóa 
miễn phí.

Tải xuống máy!    Tại Đây   đợi 5s click bỏ qua quảng cáo góc màn hình 


No comments:

Post a Comment

Mọi ý kiến đóng góp cho down load tiện ích hay các bạn có thể để lại ở cuối bài,chúc các bạn vui vẻ thành công trong cuộc sống