Friday 23 March 2012

Norton Ghost 15.0 Full + Serial - Ghost win không cần đĩa



Norton Ghost bảo vệ PC cùng tất cả ứng dụng, cài đặt và dữ liệu với những chức năng sao lưu dự phòng và phục hồi dữ liệu cải tiến. Chương trình cung cấp sự bảo vệ tối tân với những tính năng mới như có thể backup ra thiết bị lưu trữ ngoài, tích hợp Symantec ThreatCon và tăng cường trong sự vận hành như quản lý từ xa, tăng khả năng lưu trữ với LightsOut Store và nhiều tính năng khác.

Với Norton Ghost bạn có thể chọn lựa nhiều dạng lưu trữ: toàn bộ hệ thống(file ảnh đĩa) hoặc những folder và file tiêng biệt. Những file lưu trữ được mã hóa và kiểm tra lỗi để giúp dữ liệu của bạn được an toàn trong quá trình nén file lưu trữ và tính năng quản lý file lưu trữ tự động giúp giảm thiểu không gian lưu trữ. Thêm vào đó, bây giờ bạn có thể copy những điểm khôi phục tới 1 site FTP để dễ dàng quản lý file lưu trữ.


Norton Ghost luôn sẵn sàng khi bạn cần khôi phục cho dù là khôi phục những file riêng lẻ hay toàn bộ hệ thống. Chương trình Recovery Disk cho phép bạn khởi động máy tính, quét virus hoặc lỗi đĩa cứng và bắt đầu quá trình khôi phục thậm chí không cần bật hệ điều hành.

Với những công cụ cải tiến của Norton Ghost 15 ngoài khả năng tương thích hoàn toàn với Windows 7 và hỗ trợ sao lưu cả ổ đĩa bị mã hóa bởi ứng dụng Bitlocker, Symantec có thêm một vài cải tiến như: giảm bớt dung lượng file sao lưu ổ đĩa (định dạng .v2i), cho phép lưu file sao lưu lên đĩa Blu-ray, tích hợp công nghệ Symantec Threatcon giúp theo dõi thời gian sao lưu ổ đĩa cộng dồn theo lịch..

PC của bạn bây giờ chứa nhiều file dạng văn bản hơn. Có nhiều địa chỉ liên lạc, báo cáo tài chính, tranh ảnh, và những bộ phim và bài hát giá trị trong máy tính của bạn. Chúng không an toàn như bạn nghĩ. 1 sự trục trặc vô tình có thể phá huỷ hoặc thậm chí xóa file của bạn. Đó là lý do tại sao bạn nên dung Norton Ghost. Chương trình sẽ giúp bạn tự động backup dữ liệu quan trọng. Hãy để nó làm việc như 1 chú ma nhỏ - âm thầm bảo vệ file của bạn, lưu trữ dự phòng những file đó và thậm chí tối ưu hóa sự vận hành của PC. Có thể bạn sẽ không cần 1 con ma như Ghost nhưng tốt hơn hết hãy để Ghost chiến đấu trong phạm vi của bạn. Hơn tất cả PC đóng 1 vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn. Vậy thì hãy bảo vệ PC với Ghost.

Những Công Nghệ Chính:

Backup toàn bộ hệ thống và khôi phục
Backup file và folder
Backup theo gia số
Backup theo sự kiện
Mã hóa và nén cải tiến

Tính Năng:

Backup toàn bộ hệ thống(file ảnh)- Backup cả đĩa cứng hoặc tùng phân vùng.
Backup file và folder-Chỉ backup những file và folder vụ thể như ảnh, nhạc và văn bản.
Backup theo gia số-Chỉ backup những file có thay đổi
Backup theo sự kiện hoặc tùy biến-Backup dựa trên những sự kiện chính như cài đặt 1 chương trình mới hoặc dung lượng lưu trữ tăng đột biến.
NEW!: Backup FTP-Sao chép những điểm phục hồi lên 1 site FTP để dễ dàng quản lý file backup.
NEW!: Backup ra thiết bị lưu trữ ngoài
NEW!: Tích hợp Symantec ThreatCon-Trí thông minh từ nền công nghiệp Symantec-tổ chức dẫn đầu trong nghiên cứu bảo mật Internet.
Cải tiến mã hóa và nén-Giảm thiểu không gian lưu trữ và bảo vệ những văn bản nhạy cảm.
Bảo vệ hệ thống-Khôi phục hệ thống của bạn và dữ liệu ngay cả khi bạn không thể khởi động lại hệ điều hành.
SPECIAL!: Tích hợp Google Desktop™-Phục hồi dữ liệu nhanh hơn với những mục backup có thể tìm kiếm.
LightsOut Restore-Khôi phục hệ thống của bạn với phần mềm phục hồi trên đĩa-không cần CD boot.


Những hệ thống được hỗ trợ backup và recovery:

FAT16, FAT16X, FAT32, FAT32X
NTFS
Dynamic Disks
Linux® EXT2/3 và Linux Swap Partitions 
  Đợi 5s click vào bỏ qua quảng cáo trên góc màn hình thank các bạn
Serial: 
04-4408-4167-069767
07-4405-8948-447245
05-4401-6537-463076

No comments:

Post a Comment

Mọi ý kiến đóng góp cho down load tiện ích hay các bạn có thể để lại ở cuối bài,chúc các bạn vui vẻ thành công trong cuộc sống