Monday 9 April 2012

Lavasoft Ad-Aware Internet Security Pro 9.6.0 + Key


password: PC.STH


d-Aware là một công cụ diệt spyware và rootkit cực tốt của hãng Lavasoft (Thụy Điển), với số lượng cài đặt vượt mức 250 triệu người dùng, Ad-Aware Free Internet Security hiện đã được tích hợp thêm trình diệt anti-virus vào phiên bản mới nhất 8.3, cho người dùng thêm một giải pháp để bảo vệ an toàn cho máy tính của mình.Với sự thay đổi này thì phiên bản miễn phí của Ad-Aware sẽ không đơn thuần chỉ là Anti-Malware nữa mà thay vào đó sẽ là Anti-Malware + Anti-Virus.

- Ad-Aware giúp bạn bảo vệ toàn diện phần mềm độc hại. Với giám sát thời gian thực, cảnh báo mối đe dọa, và tự động cập nhật phần còn lại , bạn có thể dễ dàng biết rằng bạn được bảo vệ.
- Ad-Aware lá chắn chủ động cho bạn từ không gian mang đe doạ mới nhất mới nhất bao gồm cả phần mềm gián điệp, virus, ăn cắp mật khẩu, keyloggers, trojans, dialers, và trộm danh tính và các tiềm năng khác.
Các Chức Năng Chính:

* Giữ an toàn trên các trang web mạng xã hội
- Ad-Aware giữ mật khẩu và thông tin cá nhân an toàn trên mạng xã hội ,để đảm bảo rằng bạn có thể tự do, không phải lo lắng về sự xâm nhập nguy hiểm và con mắt tò mò.

* Tải hình ảnh, âm nhạc, và các file khác với sự tự tin
- Phát hiện dựa trên hành vi của Ad-Aware là tìm các tập tin nghi ngờ và mối đe dọa trước khi chúng hòa nhập vào PC của bạn và tấn công thông tin cá nhân .

* Kiểm soát sự riêng tư của bạn
- Xóa những dấu vết để lại khi lướt web, trên các trình duyệt như: Internet Explorer, Opera, và Firefox, trong cú nhấp chuột .

* Bảo vệ an toàn tài liệu
- Ad-Aware chủ động là lá chắn cho bạn và doanh nghiệp từ các ứng dụng lừa đảo và tấn công.

* Nâng cao hiệu suất máy tính
- Bảo tồn tài nguyên và giảm thời gian bằng cách sử dụng quét tự động để xác định và loại bỏ các ứng dụng độc hại xâm nhập vào bộ nhớ.

* Nhận được sự an tâm
Ad-Aware làm sạch và phục hồi hệ thống của bạn sau khi một cuộc tấn công để giữ cho máy tính của bạn chạy như mới . Thông tin cá nhân của bạn được giữ an toàn khỏi những kẻ xâm nhập nguy hiểm và đôi mắt tò mò.

By:download tien ich hay

No comments:

Post a Comment

Mọi ý kiến đóng góp cho down load tiện ích hay các bạn có thể để lại ở cuối bài,chúc các bạn vui vẻ thành công trong cuộc sống